Địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí tại hà nội

TOP Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp miễn phí Hà Nội Dành Cho Tín Đồ Mê sống ảo

Với những địa điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội, việc lựa chọn phông nền thích hợp khi chụp ảnh sẽ không còn quá phức tạp đối với các bạn trẻ ở thủ đô nữa đâu. 

Phố sách 19/12 Hà Nội

địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở hà nội

Địa chỉ: Phố 19 tháng 12, Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Mặc dù phố sách Hà Nội mới được mở cửa nhưng không bởi vậy mà nơi này đã nhanh chóng thu hút các bạn trẻ Hà Thành và trở thành địa điểm check in quen thuộc của nhiều người. Nơi này là tổ hợp của các gian hàng đến từ nhiều nhãn hàng, nhà xuất bản khác nhau của Hà Nội giúp bạn vừa có cơ hội tìm đọc những quyển sách ưng ý với sở thích lại vừa có được cho mình những bức hình sống ảo tuyệt đẹp mang đậm phong cách Nhật Bản.

Nằm xen giữa các gian hàng sách là những khoảng sân nhỏ, khi đến và chụp hình tại đây bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng với những tác phẩm của mình. Ngoài ra, nằm ở các gian hàng xung quanh được bao bọc bởi những tấm hình, áp phích của các đầu sách khác nhau, đây là một trong những background tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới đây

Cuối Ngõ

Muốn ảnh nhiều like và đẹp như phim điện ảnh, hãy đến Cuối Ngõ. Ngoài sân có giàn hoa thơm ngát, bên hiên nhà có vài ba chiếc bàn gỗ được kê ra cùng tách trà đang chờ những vị khách. Từ sân vườn, chiếc rèm cửa, từ bức tranh cho đến từng hành lí trong phòng, tất cả đều toát lên nét gì đó xưa cũ lắm, giống như được trở lại thời ông bà anh vậy. Chẳng hề phô trương nhưng vẫn hài hòa. Vi la giữa không gian cây xanh hiếm có này là nơi không nên bỏ lỡ của các người chơi trẻ muốn hòa mình vào thiên nhiên với sắc trắng, xanh chủ đạo. Chỉ cần bước qua cánh cổng là cảm nhận rõ mồn một cái nét yên tĩnh đến lạ thường. Sườn cảnh bình dị chưa từng có. 

Đài quan sát Lotte Center

Nếu bạn muốn ngắm nhìn TP từ trên cao thì không thể bỏ qua Đài quan sát Lotte Center. Đây là một trong những nơi vui chơi sống ảo ở Hà Nội nhưng mà người chơi có thể vừa thư giãn, vừa tự sướng sống ảo. 

Vào buổi sáng, bạn có thể vừa uống cafe, nghe nhạc và lặng nhìn thành phố, xua tan đi mọi căng thẳng để khởi đầu một ngày mới. Đến đây vào buổi tối, bạn sẽ cảm nhận được hết sự náo nhiệt và vẻ đẹp về đêm của toàn thành phố khi nhìn từ trên cao xuống. 

Tòa soạn báo Hà Nội

địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở hà nội

Tòa soạn báo Hà Nội mới là một trong những địa điểm vui chơi sống ảo ở Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn. Tòa soạn nằm ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ bị mê mẩn với hình ảnh góc tường ngôi nhà cổ. Cánh cửa sổ màu xanh cùng tấm biển Hà nội mới và bảng hồ có dán báo. Tòa soạn báo Hà Nội sẽ là một vị trí có thể giúp bạn tạo nên những bức ảnh cực chất. Đây là vị trí thu hút nhiều người chơi trẻ và các khách du lịch tới để chụp ảnh. Tuy chỉ là không gian nhỏ với bảng tin nhưng sự xưa cũ của tòa soạn báo tạo nên phong cách vintage cổ điển. Đây là một trong những vị trí tự sướng nhóm nhưng mà bạn không thể bỏ qua tại Hà Nội. 

Creative City

Nằm tại số 1 Lương Yên, Nhị Bà Trưng, Hà Nội, Creative City là địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở hà nội  được phát triển trở thành một tổ hợp hoàn thiện với quy mô lớn và bài phiên bản gói gọn trong 1 tòa nhà cao 20 tầng, mỗi tầng rộng tới 870m2 với nhiều khu vui chơi bao quanh. Tòa nhà nổi bật từ xa với hình vẽ graffiti kéo dài dọc bên tường hướng ra ngoài. Tác phẩm này được thực hiện bởi nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu Julian Vogel. 

Aeon Mall Long Biên

địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở hà nội

Aeon Mall Long Biên là địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở hà nội có tổng cộng 3 khu đỗ xe lận đó nha, bao gồm bãi đỗ xe ngoài trời tầng 1, bãi đỗ xe 3 tầng trong nhà và bãi đỗ xe ở tầng 4. Giờ đây, đến trung tâm thương nghiệp nhưng mà không cần nhích từng bước dưới hầm hay mệt mỏi xếp cả hàng dài chờ gửi xe lấy xe nữa rồi, giữ xe vừa được free mà còn rộng rãi thoáng mát, hỏi sao không thích mê cho được! Có một điều siêu siêu khác biệt ở đây đó chính là bãi giữ xe trên không nằm ở tầng 4 chỉ dành riêng cho ô-tô với không gian sống ảo chẳng thua kém gì ở xứ sở kim chi Hàn Quốc luôn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tình yêu tan vỡ